Only You หัวใจปรุงรัก Soundtrack บรรยายไทย]


ชา อึนแจ มีพรสวรรค์และมีใจรักด้านการทำอาหาร เธอชอบไปแข่งขันทำอาหารได้รับรางวัลกลับบ้านบ้านเสมอ ขณะที่แม่ของเธอไม่ชอบใจเมื่อลูกสาวเอาดีทางการทำอาหาร มากกว่าตั้งใจเรียนเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย จึงบังคับ ชาอึนแจ ไปเรียนกวดวิชาแต่ ชาอึนแจ ก็หนีแม่ไปเรียนทำอาหารที่อิตาลี จนได้โดยมี จังฮุนซุง ชายหนุ่มคนที่รู้จักเธอมานาน เขาหลงรักเธอกระทั่งยอมช่วยเหลือเธอทุกอย่าง แม้แต่การหยุดเรียนเพื่อไปเรียนทำอาหารกับเธอ ชาอึนแจชอบ คิดค้นเมนูอาหารแบบแปลกใหม่เสมอ ด้วยการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกกับเกาหลี ซึ่งมักทำให้อาจารย์ไม่พอใจเธอจึงเป็นนักเรียนที่สร้างแต่ปัญหา

จี ซูยอน ตัวแทนแดยังกรุ๊ปได้พบ ชาอึนแจ ก็สนใจความสามารถของเธอ จึงเสนอทุนการเรียนทำอาหารให้ เมื่อเรียนจบ ชาอึนแจ จะได้ทำงานกับแดยังกรุ๊ปบริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลี โดยมีข้อแม้ ชาอึนแจ ต้องสอบผ่านการเรียนทำอาหารครั้งนี้ที่อาจารย์หมายหัวไว้ว่าเธอไม่ผ่านแน่ นอน ชาอึนแจ ต้องการสูตรเด็ดในการทำอาหารจึงเดินทางไปหาคนที่เธอรู้จัก ระหว่างนั้นเธอได้พบกับ ฮานลีจุน เขากำลังเดินทางไปยังจุดหมายเดียวกับเธอเพื่อตามหาแม่ การได้พบกับ ชาอึนแจ ไม่น่าประทับใจนักเพราะเธอลืมกระเป๋าเงินไว้กับ จังฮุนซุง ทำให้มีปัญหากับนายตรวจตั๋ว เธอขอร้อง ฮานลีจุน ช่วยแต่เขาทำไม่สนใจ
ชา อึนแจ ยิ่งโกรธเมื่อ ฮานลีจุน ในมาดคุณชายนายสะอาด ดูถือตัว ไร้น้ำใจ ไม่ยอมช่วยเธอทั้งที่เป็นคนเกาหลีเหมือนกัน คนที่ ชาอึนแจ และ ฮานลีจุน ตามหาคือ ยุนฮีจิน แต่เธอคนนั้นย้ายที่อยู่แล้ว ชาอึนแจ พูดภาษาอิตาลีได้มากกว่า ฮานลีจุน จึงอาสาช่วยเขาตามหาคน แลกกับเงินเล็กน้อยเพราะเธอไม่มีเงินเลย แต่ ฮานลีจุน กลับไม่สนใจเขาขอให้ จีซูยอน ช่วยแทน เมื่อ ฮานลียอง รู้ว่า ฮานลีจุน ไปตามหาแม่ที่อิตาลีเธอจึงสั่งให้ จีซูยอน ขัดขวางไม่ให้ ฮานลีจุน พบแม่ เมื่อ ฮานลีจุน รู้ว่า ชาอึนแจ รู้ที่อยู่ ยุนฮีจิน เขาจึงเสนอเงินมากมายเพื่อแลกกับการได้เบาะแส ยุนฮีจุน แต่ ชาอึนแจ ไม่สนใจเพราะต้องการแก้เผ็ดที่เขาไร้น้ำใจกับเธอก่อน

การ กระทำของเธอบังคับให้ ฮานลีจุน ต้องสารภาพว่า ยุนฮีจิน เป็นแม่ที่ทอดทิ้งเขาไปตั้งแต่เขาเพิ่งเจ็ดขวบ ชาอึนแจ รู้สึกเห็นใจทั้งเข้าใจว่าอาการโกรธง่าย เฉยชา ไร้น้ำใจของ ฮานลีจุน เป็นเพราะเขาโดดเดี่ยวและขาดแม่เธอจึงยอมช่วยเขา อุบัติเหตุจากการเดินทางตามหา ยุนฮีจิน ทำให้ ฮานลีจุน กับชาอึนแจ ได้ใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น ฮานลีจุน ได้เห็นมุมอ่อนโยนและอบอุ่นในตัว ชาอึนแจ ส่วนเธอก็ได้เห็นว่าภายใต้เปลือกเยือกเย็นไร้น้ำใจเขา เป็นแค่ผู้ชายเดียวดายที่มีหัวใจอ่อนโยนแสนดี เมื่อได้พบ ยุนฮีจิน เธอจดจำลูกชายของเธอได้เพียงแต่เธอไม่ได้แสดงออก นอกจากทำพาสต้าจานโปรดบอกรักจากแม่ผ่านอาหารจานนั้นให้ลูกชายเธอทาน

แต่ ด้วยความน้อยใจและโกรธแม่ที่กำลังจะแต่งงานใหม่แล้วลืมเขา ฮานลีจุน จึงไม่ยอมทานพาสต้าจานนั้น ขณะที่ ชาอึนแจ เข้าไปร่วมรับรู้ความเจ็บปวดและสายใยรักระหว่างสองแม่ลูก เธอรู้สึกสงสาร ฮานลีจุน มากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ยุนฮีจิน ยอมสอนวิธีการทำพาสต้าของเธอแก่ ชาอึนแจ เพราะเธอรู้ว่า ชาอึนแจ มีพรสรรค์ในการบอกผ่านความรู้สึกจากหัวใจ ผ่านอาหารทุกจานที่ผ่านมือเธอเหมือนที่ ยุนฮีจินเป็น เธอหวังว่าวันหนึ่ง ฮานลีจุน จะได้เข้าใจคนเป็นแม่หลังจากได้ชิมพาสต้าของเธอผ่าน แชอึนแจ เพื่อปลอบโยน ฮานลีจุน ชาอึนแจ จึงทำพาสต้าที่ ยุนฮีจิน สอนให้ ฮานลีจุน ทานพร้อมบอกเล่าความรู้สึกแท้จริงของ ยุนฮีจิน

ฮา นลีจุน รู้สึกเศร้าและซาบซึ้งอย่างมาก ค่ำคืนนั้นด้วยความรู้สึกอบอุ่นอ่อนโยนที่เพาะบ่มความเห็นใจ ความเข้าใจ จนกลายเป็นความรัก พวกเขาสองคนจึงมีความสัมพันธ์กัน ฮานลีจุน พร้อมจะเปิดประตูหัวใจบานเดียวดายของเขาออกเพื่อรัก ชาอึนแจ แต่ จังฮันซุง มาพบเขาอยู่กับ ชาอึนแจ ทำให้เกิดเรื่องชกต่อย ฮานลีจุน เข้าใจผิดว่า ชาอึนแจ เป็นผู้หญิงหลอกลวง และ จังฮันซุง คือผู้ชายของเธอ เขาจึงจากเธอไปทิ้งให้ความสัมพันธ์คืนนั้นเป็นเพียงความสัมพันธ์คืนเดียว พ่อของฮานลีจุนโกรธที่ลูกชายแอบไปพบแม่จึงส่งเขาไปเป็นทหาร ส่วน ชาอึนแจ ก็ตั้งครรภ์ หกปีผ่านไป ชาอึนแจ ทำงานหนักสารพัดโดยไม่เกี่ยงงอนเพื่อเลี้ยงลูกชายของเธอ......


















    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น