Three Leafed Clover รอฟ้ากำหนดรัก [พากย์ไทย]


ยู เชฮองกลับจากต่างประเทศเพื่อมารับช่วงบริหารกิจการโรงงานต่อจากพ่อ แม้เขาจะมีความคิดเห็นในหลาย ๆ เรื่องที่ไม่สอดคล้องกับพ่อนัก โดยมีผู้จัดการโรงงานคนปัจจุบันที่พ่อบอกว่าเขาสามารถช่วยเหลือยูเชฮองได้ แต่เหมือนว่ามุมความคิดของยูเชฮองและผู้จัดการโรงงานคนนี้ก็ไม่ค่อยตรงกัน กันสักเท่าไรนัก


กังจินอาต้องออก จากงานที่ทำเพราะรับผิดแทนพี่ชาย เมื่อออกจากคุกมาเธอก็พยายามสมัครเข้าทำงานในโรงงาของยูเชฮองโดยการชักชวน ของเพื่อนที่เป็นพนักงานที่นั่นก่อนแล้ว แม้ว่าจะดูยากแต่ด้วยความพยายามของเธอและการให้โอกาสคนของผู้จัดการโรงงาน เขาก็รับเธอไว้โดยไม่สนใจประวัติการติดคุกแทนพี่ชายมาก่อนของเธอ

เมื่อ ได้เข้าไปทำงานเธอก็ทำงานพลาด จนกระทั่งถูกยูเชฮองไล่ออกจากงานพร้อมเพื่อนกลุ่มนั้นของเธอ โดยไม่สนใจคำทัดทานจากผู้จัดการโรงงาน และไม่ให้อภัยใคร ระหว่างนั้นเหมือนมีมรสุมชีวิตหนักหน่วงถาโถมเข้าสู่ชีวิตเธอ เมื่อย่าเองก็ขายบ้านเพื่อต้องการเงินไปช่วยเหลือพี่ชายที่ติดคุกให้ได้ออก มาจากคุกโดยเธอห้ามปรามการกระทำของย่าไม่ได้ พวกเธอจึงเหมือนคนไร้ที่อยู่ ทำให้กังจิ นอาโกรธพี่ชายมากขึ้น

ยู เชฮองรู้สึกว่าตกหลุมรักยุนฮีเมื่อได้พบเธอในงานเลี้ยง ซึ่งเขาก็พยายามสานสายสัมพันธ์กับเธอจนได้รู้ว่าที่แท้เธอคือเด็กผู้หญิงที่ เขาเคยรู้จักในวัยเด็ก ซึ่งบัดนี้เติบโตเป็นสาวแสนสวยแล้วเธอก็หลงรักเขามาก ๆ ขณะที่ความสัมพันธ์ของเขาและเธอคืบหน้าถึงขั้นจะหมั้นหมายนั้น วันหนึ่งระหว่างที่ยูเชฮองเมาแล้วหลับอยู่เบาะข้าง ๆ ยุนฮีขับรถไปชนย่าของกังจินอาซึ่งก็เมาแล้วข้ามถนนมาพอดี
อุบัติเหตุนั้น ทำให้ย่าของเธอเสียชีวิต ทำให้ยุนฮีขวัญเสีย เสียความมั่นใจในการขับรถไประยะหนึ่ง แต่เพื่อปกป้องเธอยูเชฮองออกหน้ารับผิดแทนว่าเขาเป็นคนขับแล้วให้ทนายของเขา พลิกเรื่องให้ย่าของกังจินอาเป็นฝ่ายผิดเพราะความเมา เหมือนอำนาจเงินที่พวกเขามีก็ช่วยให้เรื่องนั้นจัดการได้ง่าย แต่กลับทิ้งบาดแผลไว้ในหัวใจยูเชฮองเมื่อเขาได้พบว่า กังจินอา พนักงานที่เขาไล่เธอออกจากงาน พนักงานที่เธอพยายามบุกมาร้องขอให้เขายกโทษและรับเธอกลับเข้าทำงานอย่างไร้ ศักดิ์ศรี คือ หลานสาวของผู้ตาย


การ ตายของย่า ทำให้กังจินอาป่วยจนเข้าโรงพยาบาล เธอไม่มีใครนอกจากพี่ชายไม่เอาไหนที่รับเงินค่าทำขวัญจากยูเชฮองแล้วหอบเงิน หนีไปเพื่อต่อยอดจากการพนันโดยไม่บอกให้กังจินอารู้ โดยรับปากว่าจะไม่เอาความจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ยูเชฮองจึงจำเป็นต้องเข้าไปดูแลให้ความช่วยเหลือเธออย่างไม่ใคร่จะเต็มใจใน คราวแรก แต่เพราะอดสงสารที่เธอต้องอยู่อย่างลำบากแม้จะมีเพื่อนชาย-ยุนซองวูคอยดูแล อยู่ก็ตาม เขาตัดสินใจพาเธอมาพักรักษาตัวที่บ้านของเขาจนอาการดีขึ้น เพื่อเป็นการถ่ายความผิดบาปที่เขารู้สึกติดค้างอยู่ในใจ เขาจึงอนุญาตให้กังจินอากลับเข้าทำงานได้พร้อมเพื่อน ๆ ของเธอ แล้วยังหาหอพักให้พวกเธออยู่ด้วย เวลานั้นยูเชฮองไม่รู้ตัวหรอกว่า นอกจากความเห็นอกเห็นใจที่เขามีแก่ผู้หญิงคนนี้แล้ว เธอก้าวเข้ามายืนอยู่ในความสนใจของเขาในแทบจะทุกเรื่อง แม้กระทั่งวันที่เขาหมั้น เขากลับได้ยินเสียงเธอที่บอกว่า "ไม่อยากให้เขาหมั้น เพราะเพื่อน ๆ เธอที่ชอบเขาคงเสียใจ" ความลังเลของเขาระหว่างสวมแหวนหมั้นวันนั้น ทำให้ยุนฮีซ่อนความแปลกใจไว้

ยุ นฮีมาช่วยงานโปรเจคใหม่ที่บริษัทให้ยูเชฮอง เธอประหลาดใจที่เห็นยูเชฮองสนิทสนมกับกังจินอามากแต่ก็ไม่ได้ระแวงอะไร เพราะตัวเองก็รู้สึกเข้าหน้ากังจินอาไม่สนิทจนวันหนึ่งมีโอกาสได้สอนกังจิ นอาใช้คอมพิวเตอร์แล้วทานอาหารด้วยกันตามที่ยูเชฮองแนะนำให้เธอสองคนลองคบหา กันดู เธอสองคนจึงสนิทกันมากขึ้นในเวลาต่อ กังจินอามีโอกาสได้พบแม่ของยุนฮีซึ่งเป็นแม่ที่แสนจะรักและเป็นห่วงลูกสาว มาก คนที่เติบโตมาโดยปราศจากการดูแลจากแม่อย่างเธอจึงอดอิจฉาและพลอยรู้สึก อบอุ่นไปด้วยไม่ได้





















    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น